Porsche Taycan Turbo S được Brabus “phẫu thuật thẩm mỹ” từ ngoài vào trong

Dù không phải là hãng chuyên độ Porsche nhưng mới đây Brabus đã ra mắt một dự án nâng cấp dành cho dòng xe điện Porsche Taycan Turbo S với ngoại và nội thất thay đổi nhẹ.

Porsche Taycan Turbo S đã là một chiếc xe mang ngoại hình thể thao ngay từ khi lăn bánh rời khỏi nhà máy lắp ráp nên Brabus đã thêm một số chi tiết sợi carbon để giúp chiếc xe này trông khác biệt hơn. Cụ thể là ở bộ chia gió trước, cánh lướt gió sau, cản sau với các khe khuếch tán khí động học đều được làm bằng sợi carbon. 

Chưa dừng lại ở đó, Brabus còn trang bị thêm cho xe bộ mâm Brabus Monoblock Z “Platinum Edition” kích thước 22 inch sơn màu đen đặc trưng với các đường viền xanh trên các chấu mâm xe. Kẹp phanh Brabus được sơn màu xanh lạ mắt nhưng rất cuốn hút do sự đối lập với màu đen tổng thể ngoại hình.

Hệ động lực EV của Taycan Turbo S không có gì thay đổi so với xe tiêu chuẩn với công suất 750 mã lực và mô-men xoắn 1.050Nm. Tuy nhiên, nhờ can thiệp vào hệ thống treo với Brabus Ride Control Module đã giúp cho hệ thống treo khí nén của Taycan hạ thấp thêm 20mm giúp trọng tâm được ổn định hơn khi xe chạy với tốc độ cao.

Bên trong khoang nội thất của Taycan do Brabus nâng cấp là điểm nhấn của không gian được kết hợp hai tông màu đen và xanh lá tương tự như ngoại thất mang lại sự trẻ trung và tươi mát. Nội thất bọc da hai tông màu được trang trí ở ghế ngồi, khu vực điều khiển trung tâm, bảng điều khiển,… Phần bề mặt da ghế và tấm lót sàn được tạo hình kim cương độc đáo và làm nên sự khác biệt với những chiếc Taycan Turbo S tiêu chuẩn.

Nếu như bản nâng cấp này không phải “gu” của khách hàng quan tâm thì Brabus cũng cho phép khách hàng tự cá nhân hóa chiếc Taycan của mình nhưng không tiết lộ chi phí cụ thể.