Thành công với Mercedes, Brabus quay ra làm gói độ “lụm tiền” chủ xe Porsche 911 Turbo S Cabriolet

Giống như đã từng tiếp cận với những chiếc Mercedes, Brabus cũng đưa ra các lựa chọn công suất 720 và 820 mã lực cho Porsche 911 Turbo S Cabriolet.

Tới nay, Brabus đã trở nên quá nổi danh với vai trò là một hãng độ Mercedes. Nhưng trên thực tế, hãng cũng nâng cấp cả nhiều thương hiệu xe khác như Jaguar, Land Rover, Tesla... với thương hiệu con Startech. Và nay Brabus còn "lấn sân" sang cả Porsche khi gần đây hãng đã công bố các gói nâng cấp cho Taycan và 911. Cụ thể, phiên bản Porsche 911 Turbo S Cabriolet sẽ nhận được 2 gói nâng cấp Brabus 820 và 720.

 Trên thực tế gói 820 được Brabus gọi là PowerXtra P38S-820 và đúng là nó đẩy công suất động cơ của 911 Turbo S Cabriolet lên 820PS. Trong khi đó mô-men xoắn cực đại nay đã đạt 950Nm. Những con số trên khiến 911 Turbo S Cabriolet có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,5 thay vì 2,7 giây như nguyên bản và tốc độ tối đa cũng tăng từ 330 thành 340km/h.

 Để có được hiệu năng ấn tượng, động cơ đã được nâng cấp với tăng áp Brabus, ECU chạy lại và hệ thống xả Inconel có van pô để điều chỉnh âm lượng. Trong khi đó với gói 720 - hay PowerXtra PS38S-720, khách hàng sẽ chỉ có map quản lý động cơ mới. Nhưng chừng đó là quá đủ để đưa công suất của xe lên 720PS, dẫn tới thời gian tăng tốc từ 0-100km/h giảm còn 2,6 giây trong khi tốc độ tối đa tăng lên thành 335km/h.

 Không giống như nhiều gói độ cho Mercedes, những cải tiến về thiết kế của các gói độ Porsche này vẫn ở mức khá cơ bản. Ngoài việc đổi toàn bộ các logo của nhà sản xuất gốc thành của mình, Brabus chỉ lắp bộ mâm Monoblock nổi tiếng của hãng và các cánh chia, cánh gió bằng sợi carbon. Bên trong cabin là gần như toàn bộ các bề mặt đều được phủ da. Chiếc xe "demo" được hãng phối tông màu đen-đỏ khá thuận mắt nhưng nếu muốn nổi bật, khách hàng có thể lựa chọn mọi màu sắc mà mình muốn.