Không phải là bản thể thao, Toyota Corolla Nightshade trông còn "ngầu" hơn cả bản GR

Toyota Corolla Nightshade đã trở lại, với ngoại hình vẫn được "đen hoá" nhưng có thêm những điểm nhấn màu sắc mới để tạo ấn tượng về sự mạnh mẽ, thể thao hơn nữa.

Sau khi được ra mắt lần đầu với đời xe 2020 tại Mỹ, bản Nightshade đã trở thành một phần quan trọng của dòng sản phẩm Toyota Corolla. Tuy nhiên không rõ lý do gì mà Toyota đã loại bỏ Corolla Nightshade với đời 2023, và phải tới 2024 mới đem mẫu xe này trở lại. Lần này khách hàng có thể mua Corolla Nightshade với kiểu thân xe sedan, hatchback và lần đầu tiên với hệ động lực hybrid.

Dựa trên Corolla SE hoặc SE Premium, Nightshade 2024 vẫn đem tới các chi tiết màu đen cho ngoại thất của Corolla như lưới tản nhiệt, mọi logo và tem bên ngoài, gương chiếu hậu, ăng-ten vây cá mập, cánh đuôi, cánh khuếch tán dưới cản sau... Tuy nhiên lần này bộ mâm xe không còn được sơn đen, thay vào đó có màu đồng và thiết kế 7 cánh kép 18 inch đẹp mắt. Khách hàng có thể mua Corolla Nightshade với màu bạc ánh kim, đen ánh kim hoặc trắng. Riêng kiểu thân xe hatchback còn có các lựa chọn 2 tông màu với mui đen.

Bất kể kiểu dáng thân xe, mẫu xe này sẽ có ghế thể thao, màn hình bảng đồng hồ 4,2 inch, màn hình cảm ứng 8 inch và gói an toàn Toyota Safety Sense 3.0 theo tiêu chuẩn. Người mua cũng có thể chọn nâng cấp hệ thống âm thanh của mình với gói JBL Audio. Nếu dựa trên cấu hình SE Premium, Corolla Nightshade có thêm cửa sổ trời chỉnh điện, sạc không dây Qi, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Cũng như các mẫu xe khác trong dòng sản phẩm, Corolla Hybrid được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1.8 lít và hai mô-tơ giúp xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 5L/100km. Trong khi đó, các mẫu xe hatchback và sedan được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít cho công suất 169 mã lực. Toyota chưa công bố giá cho Corolla Nightshade Edition. Tuy nhiên, mẫu xe này dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý của Toyota vào mùa Thu.