Hòa mình vào "bữa tiệc da thuộc" cùng MEMO Paris và dàn KOLs đỉnh cao

Dấu ấn da thuộc luôn mang lại một cảm giác mạnh mẽ nhưng quyến rũ đến lạ thường. Với MEMO Paris cũng thế, mỗi sáng tao được lấy cảm hứng từ nguyên liệu này luôn đưa người thưởng vào những chuyến hành trình hương vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

MEMO Paris African Leather – Hoang dã và nồng nàn 

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc Clara cùng John Molloy thả hồn thanh yên tại lục địa Châu Phi, African Leather, là những ký ức hương thơm đầu tiên trong địa hạt của mình, đã vô cùng thành công khi tái hiện một cách hoàn hảo từng hồi ức những lần dạo bước trên thảo nguyên và sa mạc kỳ vĩ, để rồi không chỉ dừng lại trong việc mang đến trải nghiệm khứu giác mà còn là những cảm nhận về âm điệu và xúc cảm. 

Fashionista Châu Bùi và Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa, với định hướng phong cách cá tính, đã lựa chọn sự độc đáo từ African Leather 

Dẫn lối cho sự hứng khởi tỏa khắp khoảng không, African Leather mở đầu bởi những nét kiều diễm và sắc sảo của một chút cam bergamot và hương phong lan tươi mới, cộng hưởng cùng chủ hương da thuộc mê hoặc khó cưỡng. Từng nốt hương dần liên kết vào nhau, hình thành nên một chỉnh hợp hoàn mỹ cho bản giao hưởng giác quan, chấm phá nên một sáng tạo vô cùng tinh tế. 

Hành trình độc bản từ African Leather đã khiến Diễn viên Thuận Nguyễn và Stylist Hoàng Ku có ấn tượng vô cùng mạnh mẽ

African Leather không chỉ thu hút bởi sự mạnh mẽ đến phái nam, mà còn từ sự nồng nàn đến các cô gái, tiêu biểu với Người mẫu Huang Long và MC Kiều Ngân 

MEMO Paris French Leather – Tinh tế và lãng mạn 

Không chỉ có sự dịu dàng, thướt tha, lẫn vẻ sang trọng, hoàn mỹ như mọi người thường hay nghĩ, trong ánh nhìn đầy kỷ niệm của Clara Molloy, Pháp - kinh đô ánh sáng lại trở nên bình dị, mạnh mẽ, và dai dẳng hơn bao giờ hết. Là nơi cô sinh ra, lớn lên và dành thời gian cho đến khi gần 40 tuổi, Pháp lưu luyến cô bởi dư vị của những góc phố cũ, văn hóa, truyền thống từ xa xưa, để rồi cảm nhận được một cách độc bản linh hồn và hơi thở của nó, thôi thúc cô cùng nhà điều hương nổi tiếng Aliénor Massenet gói gọn những cảm xúc này qua sáng tạo hương đẳng cấp French Leather - dẫu giản dị nhưng luôn khiến ai đó mãi lưu luyến trong lòng. 

Đậm chất Pháp cùng French Leather và hai người mẫu nổi tiếng Tú Hảo và Mike Lei 

French Leather nhanh chóng đưa người thưởng vào sự thanh mát ngọt ngào từ cam chanh, để rồi lại rực lên sắc sảo, cuôn lấy vẻ đẹp huyền ảo được dệt nên từ dư vị của hoa hồng. Kiệt tác mùi hương đó tiếp tục được chạm khắc tỉ mỉ, nắn nót với hương da thuộc nồng nàn, khéo léo dẫn lối khứu giác rời khỏi những thoáng lững lơ, trở về thực tại cổ kính, đậm đà. Sự hòa hợp này hoàn hảo đến nỗi bạn chỉ có thể mường tượng những biến chuyển nhịp nhàng của chúng trong sự mơ màng, khó thành lời. 

Người mẫu Thùy Dương và diễn viên Đồng Ánh Quỳnh hóa nhẹ nhàng và thanh lịch cùng chế tác French Leather 

MEMO Paris Irish Leather - Trầm lặng và mạnh mẽ 

Trải qua tuổi thơ được đắm mình vào những mỹ cảnh tuyệt diệu trên hòn đảo ngọc bích, Ireland cùng tinh thần phóng khoáng của người dân nơi đây đã in sâu vào tâm trí John Molloy và MEMO Paris Irish Leather chính là lời tri ân của ông dành cho nơi này. Sự dễ thương và gần gũi của Irish Leather là một lời tôn vinh hoàn hảo đến vẻ đẹp tự nhiên và tinh thần phóng khoáng - bình yên, lặng lẽ nhưng mãi luôn khao khát về một tương lai đong đầy hạnh phúc. 

Lựa chọn Irish Leather như một lời khẳng định cho phong cách nam tính, trưởng thành của chàng diễn viên điển trai Anh Tú 

Với sáng tạo này, MEMO Paris đã không ngừng khám phá và tôn vinh vẻ đẹp của da thuộc từ Ireland với mong muốn tái hiện một bức họa hương đầy mê hoặc. Mặc dù mang trên mình vẻ sâu lắng, nhưng dường như da thuộc trở nên bừng sáng nhờ sự góp mặt của quả bách xù và trà xanh, tạo nên dư vị độc đáo và quyến rũ - đó cũng chính là lúc người thưởng buông bỏ mọi tâm sự để màn trình diễn hương thơm trở nên thăng hoa trên làn da. Cùng cách kỹ thuật điều hương độc đáo, MEMO Paris đã mang đến một tuyệt hương Irish Leather đầy mê hoặc, xứng đáng là một điểm đến hùng vĩ và đầy màu sắc cho tâm hồn. 

Stylist Lin Tiêu và Fashionisto Dương Minh Đăng - hai ảnh hưởng thời trang đến giới trẻ ở thời điểm hiện tại, cũng có cho mình những tinh túy hoàn hảo nhất từ Irish Leather 

Dịu dàng nhưng không kém phần mặn mà, Irish Leather vẫn luôn làm hài lòng những chiếc mũi khó tính của Ca sĩ MiiNa, Ca sĩ Phí Phương Anh, và Người đẹp Bùi Lý Thiên Hương 

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO Paris với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).   

Theo Men&life