Cùng khám phá vũ trụ ONYX - Hương thơm nam tính đầu tiên từ MCM

Lấy cảm hứng từ chiếc balo Stark biểu tượng thời trang vượt thời gian cùng họa tiết Visetos đặc trưng, MCM ONYX là minh chứng cho sự kết hợp hoàn mỹ giữa nghệ thuật chế tác thủ công cùng những tinh túy thời đại mới.

Bùng nổ với chất hương mạnh mẽ

Vào mùa Xuân 2023, thương hiệu thời trang cao cấp MCM đã chính thức ghi dấu ấn trên đại lộ mùi hương thế giới khi cho ra mắt sản phẩm nước hoa nam đầu tiên - ONYX. Với sự tài tình từ nghệ thuật điều hương bởi Clément Gavarry đã thành công trong việc nắm bắt bản chất tự do theo cách tươi mới và hiện đại, MCM ONYX là minh chứng cho những nỗ lực đột phá từ nguyên liệu đến cảm xúc, xứng đáng trở thành biểu tượng độc nhất cho phái mạnh.

Dương Minh Đăng đầy ấn tượng khi bên cạnh là tuyệt hương MCM ONYX

MCM ONYX khoác lên mình một cách biểu đạt hương tươi mới, trẻ trung và đầy bùng nổ. Đan xen vào nhau ngay từ những giây đầu tiên là sự kết hợp bởi gừng tươi và những loại gia vị độc đáo, MCM ONYX trở nên hấp dẫn, cá tính và độc đáo. Ngay sau đó, oải hương dần bung tỏa, xóa nhòa mọi ranh giới hương khi liên tục phát triển một cách hiện đại trên nền tảng truyền thống. Dần dà, những nốt hương gỗ tỏa sáng rực rỡ, lưu lại trên da người thưởng sự ấm áp, đối lập với vẻ đẹp khoáng chất bền bỉ.

MCM ONYX luôn là sự lựa chọn cho những chàng trai cá tính, trong đó có người mẫu Nguyễn Nam

Không ngừng mang đến những trải nghiệm hương thơm đột phá cùng cam kết trong việc tái định nghĩa sự nam tính, MCM hứa hẹn với sáng tạo ONYX sẽ mang lại những thành công vang dội, đặc biệt khi thị trường nước hoa tại Việt Nam đang dần khởi sắc.

Lần đầu trải nghiệm MCM ONYX, Dylan Nguyễn bị cuốn hút với chất hương tuyệt vời

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MCM với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature)– Hà Nội. 

Theo Men&life