Bật mí một tạo hương xa xỉ từ MEMO PARIS vừa cập bến tại Việt Nam

MEMO PARIS Sherwood đưa bạn cùng cô nàng cá tính Quỳnh Anh Shyn đến khu rừng của những cây đàn hương cừ phách với hương thơm đặc biệt từ thiên nhiên, gói gọn trong vẻ ngoài hoàn mỹ.

Nổi tiếng với giai thoại về Robin Hood khi là nơi ẩn náu cho "anh hùng của muôn dân", khu rừng Sherwood từ lâu đã trở thành một trong những chủ điểm hương được những nhà giả kim khai thác và biến hóa, một trong số đó chính là Clara Molloy. Ấn tượng mạnh mẽ, chiêm nghiệm về một cảm giác siêu thực, để rồi mong muốn được tái hiện những gì tưởng chừng chỉ có trong sách vở hay tiểu thuyết, cô đã cùng Juliette Karagueuzoglou sáng tạo nên MEMO PARIS Sherwood - một trong những chế tác có sức ảnh hưởng lớn nhất giới mộ điệu hương ngày nay.

Hương thơm siêu thực khiến chiếc mũi khó tính như Quỳnh Anh Shyn cũng dần bị lôi cuốn

Trầm mặc, lôi cuốn - Điều làm nên sức hút cho tạo hương

Trong lần sáng tạo này, MEMO PARIS tiếp tục khám phá cách thức đổi mới những thành phần tự nhiên - một Sherwood hoàn mỹ, khiến người dùng ngần ngại để được một lần ướm thử.

Quỳnh Anh Shyn đánh dấu bước chuyển mình nổi bật với hương thơm Sherwood

Mê hoặc đầy khiêu khích ngay từ những giây phút đầu tiên khi Sherwood khoác lên da dấu ấn tươi mát của dầu hạt cà rốt, một chút cay nồng của nụ lý chua đen cùng tiêu hồng nóng chảy, làm nền cho hành trình bung tỏa mãnh liệt của dầu gỗ đàn hương New Caledoninan tan trong búp cà chua đỏ. Bản nhạc hương không ngừng đưa lối cho sự khiêu gợi cuồng nhiệt mang tên Damask – nữ hoàng của các loài hoa hồng - cho Sherwood nên vẻ nồng nàn, quyến rũ, đầy kích thích.

Sherwood tái định hình phong cách hương cho Quỳnh Anh Shyn

Tuyệt hảo từ hương thơm đến thiết kế

Mang âm hưởng từ sự kiện Robin Hood trong cuộc truy lùng bởi tên lãnh chúa tàn ác đã phải ẩn nấp trong thân cây sồi, chờ đợi thời cơ phục kích với cung tên sắc nhọn, Sherwood đã khiến mình trở nên vô cùng khác biệt với các sản phẩm được ra mắt cùng thời điểm.

Truyền thống kết hợp cùng với hiện đại trong thiết kế tinh tế của MEMO PARIS Sherwood

Chế tác gây ấn tượng nhờ phần thân lọ mang hình ảnh của cây sồi cùng mũi tên Robin Hood huyền thoại, mang dáng vẻ sang trọng, tinh tế trong sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố tự nhiên và cổ điển. Nổi bật hơn cả là dòng chữ Sherwood đầy mạnh mẽ và uyển chuyển, thể hiện sự chú trọng trong công tác thiết kế của đội ngũ MEMO PARIS.

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature). 

Theo Men&life