Tượng đài hương được MEMO PARIS tái sinh trong một diện mạo hoàn toàn mới

Khoác lên mình một diện mạo mới - sang trọng, đẳng cấp và vô cùng cuốn hút, MEMO PARIS Jannat không ngừng gây ấn tượng đến giới mộ điệu mùi hương Việt Nam, trong đó có anh chàng điển trai, đa tài Dương Minh Đăng.

Định nghĩa về thiên đường không có giới hạn riêng, và đặc biệt hơn cả, với MEMO PARIS, thiên đường được xem là chốn giao hòa giữa sự tốt đẹp của thế giới song hành tồn tại cùng tâm thế mãn nguyện về một cuộc đời an yên. Sau mỗi chuyến đi đến những miền đất lạ, dường như chỉ có niềm hạnh phúc và mối hòa hợp mới chính là thiên đường thật sự trong mình - một nhân thể yêu tạo hóa như Clara Molloy. Đưa chúng vào nghệ thuật chế tác là sứ mệnh cô mong muốn mình được đồng hành cùng MEMO PARIS. Một hành trình hương giữa cô và nhà sáng tạo nổi tiếng Sophie Labbé tiếp tục được ra đời, Jannat - trở về với nguyên bản nhất của cội nguồn, của cảm xúc con người.

MEMO PARIS Jannat đón mời niềm mếm mộ từ người mẫu Dương Minh Đăng

Cấu thành từ những mảnh ghép hoàn hảo

Tận dụng sức lôi cuốn từ cam chanh cùng những loại hoa quả, Jannat đã vô cùng thành công trong việc biểu đạt sắc thái đa chiều cùng độ sâu trong tâm hồn mỗi cá nhân.

Jannat giúp Dương Minh Đăng khơi gợi cho mình nhiều chiêm nghiệm tuyệt vời

Phá vỡ quy luật hương dơn thuần, MEMO PARIS Jannat kết hợp sức quyến rũ bởi cam chanh cùng nét ủy mị, dịu dàng của hoa sứ hoa cam khiến vẻ mềm mại, tươi mát của hương trở nên nồng nàn và kích thích. Dần dà xạ hương lộ diện, bung tỏa sức thơm ngát cực đại, vươn mình sánh đôi với vẻ yêu kiều đỏng đảnh của chi kỳ lân, để rồi mọi thứ dịu nhẹ đến mức tuyệt hảo khi được điểm xuyết bởi đậu tonka. Thiên đường hoa và trái cây như ôm trọn lấy người dùng, mặc sức vươn mình theo sự thỏa thuận của đất trời, cùng niềm tự do đầy khoáng đạt 

Bứt phá nhưng không kém phần hiện đại là điều Dương Minh Đăng đặc biệt bị Jannat thu hút

Sở hữu thiết kế tuyệt đẹp tựa một món trang sức

Không cố gắng lồng ghép những yếu tố ủy mị, phù thủy thiết kế Pierre Lutic và Philippe Gautier khơi gợi mọi trí tưởng tượng về thiên đường khi khoác lên Jannat một diện mạo mới vô cùng đặc biệt.

Một diện mạo mới cho Jannat - Một diện mạo mới cho Dương Minh Đăng

Jannat ghi dấu ấn trong lòng giới mộ điệu bởi hình ảnh đặc sức gợi tả. Bức tranh thiên đường bao trùm thân lọ được cặp đôi tô điểm hoàn mỹ với hình ảnh sông, núi, gió và mây, là bệ phóng để khám phá thế giới. Tựa một món trang sức hoàn hảo, Jannat tựa nhật ký hương ghi lại từng kỷ niệm đầu tiên được tạo ra, nơi ký ức được thể hiện một cách đặc sắc nhất.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature). 

Theo Men&life