Ngọt ngào ngày Quốc tế Phụ nữ với hương thơm đẳng cấp từ MEMO PARIS

Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.

MEMO PARIS Inlé

Với sức sáng tạo và bứt phá mọi giới hạn hương đơn thuần, MEMO PARIS đã tạo nên tuyệt phẩm Inlé - chỉnh hợp hoàn hảo từ các nốt hương vừa tươi mát, dịu dàng, lại không kém phần trẻ trung và gợi cảm. Tạo nên một hình ảnh hoàn hảo của chính mình - MEMO PARIS Inlé là dành cho bạn!

Inlé vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn

Không ngừng khai thác chất liệu nghệ thuật từ thiên nhiên và con người, Inlé tựa nét yêu kiều, mỏng manh, nhưng luôn tràn đầy tự tin của phái đẹp, đưa người dùng những trải nghiệm hương tinh tế cùng sự kết hợp độc đáo giữa bạch đậu khấu và hoa nhài, để rồi khoảnh khắc ấy được làm đậm hơn cùng trà mate khiến ai ai cũng mê đắm - Tất cả tạo nên một tác phẩm nghệ thuật quý giá.

MEMO PARIS French Leather

Bắt trọn khoảnh khắc của một người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm, đắm mình giữa sự thuần khiết và xa hoa của Pháp, MEMO PARIS French Leather xứng đáng là một món trang sức đẳng cấp gửi đến bạn!

Khoác lên mình khí chất quý tộc Pháp, French Leather luôn làm hài lòng những chiếc mũi khó tính

Lấy cảm hứng từ mọi điều tinh túy nhất ở Pháp, French Leather dẫn lối người dùng đến hành trình hương thơm tuyệt vời, rong ruổi đến sự mãnh liệt và đậm đà vượt thời gian. Một sáng tạo tươi mát, dẫu "e ấp" sau hàng ngàn lớp chanh tươi, lại vươn mình bùng nổ hơn bao giờ hết khi hoa hồng xuất hiện. Chất đương đại phương Tây như được ký họa rõ ràng nhất khi tiếp tục kết nối với chủ hương da thuộc, đầy kích thích và lâu bền.

MEMO PARIS Eau de Memo

Sáng tạo kỷ niệm 10 năm của thương hiệu - Eau de Memo luôn được giới chuyên môn hài lòng khi sự vấn vương tuyệt diệu từ chất hương không ngừng lan tỏa, cuộn mình vào dáng vẻ cuốn hút và gợi cảm.

Eau de Memo, với hình dáng khác lạ và tinh tế, luôn được giới chuyên môn đánh giá cao

Vẫn lấy da thuộc là thành phần cốt lõi, thế nhưng với Eau de Memo, MEMO PARIS đã thêm vào đó nét đặc biệt khó cưỡng - hoa nhài và trà xanh, khiến mùi hương trở nên đậm đà, ấn tượng được ngân dài hơn trong người dùng. Thể hiện một cách nồng nàn và tinh tế vẻ kiêu sa, mỹ miều, Eau de Memo kéo theo biết bao niềm say mê từ mọi phái mạnh, từ đó là tâm điểm cho mọi ánh nhìn.

MEMO PARIS Winter Palace

Đưa người yêu hương, đặc biệt là giới mộ điệu châu Á, quay trở về giá trị nghệ thuật hương thơm từ lâu khi MEMO PARIS đã quyết dành tâm huyết sáng tạo và cho ra mắt hương thơm Winter Palace – Sắc lạnh, cá tính nhưng không kém phần nhiệt huyết.

Dành tặng cho những cô nàng châu Á ngọt ngào và đầy trải nghiệm, Winter Palace là một sáng tạo vô cùng đặc biệt

Được xem là một tuyệt hương đáng kinh ngạc, Winter Palace xứng đáng góp mặt trong bộ sưu tập nước hoa mọi thời đại khi đã chạm tới mục tiêu cách tân trà đỏ phương Đông thuần túy. Cân bằng, táo bạo nhưng không gây cảm giác choáng ngợp, hương thơm tiếp tục được kết hợp với bergamot, và hổ phách khô - Dường như chưa có chỉnh thể nào mang đến trải nghiệm như vậy - sâu sắc, mạnh mẽ, và độc nhất.

Với những siêu phẩm mùi hương vô cùng độc đáo, quý khách hàng trải nghiệm tại gian hàng MEMO PARIS tại TTTM Lotte Hà Nội

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) - Hà Nội. 

Theo Men&life