MEMO PARIS Corfu - Từ tài nguyên tạo hóa đến di sản thế giới mùi hương

Mở ra một chương mới, từng trang sách hương cuốn hút người nhìn bởi những ấn tượng thị giác và khứu giác ngay từ lần gặp đầu tiên, MEMO PARIS Corfu, một tâm thế hiện đại, trang nhã, đến cả cô nàng Fashionista Châu Bùi cũng dần dà bị thuyết phục.

Nổi tiếng với hàng ngàn giai thoại đầy cảm xúc về tình yêu của người anh hùng vĩ đại Poseidon cùng niềm phúc hạnh khi được sống bên nữ thần xinh đẹp Korkyra, Corfu có cho mình sự tươi vui, xanh tốt, như thể được đắm mình trong những món quà tuyệt vời từ mẹ thiên nhiên mang lại. Cảm động trước sức hấp dẫn đầy cuốn hút bởi Corfu, nhà "du" hương Clara Molloy cùng phù thủy chế tác Philippe Paparella tiếp tục nâng niu những khoảnh khắc đáng tự hào xuyên suốt chuyến hành trình của mình với sáng tạo MEMO PARIS Corfu - món quà cô dành tặng cho hòn đảo "có một không hai" này.

Dạ tiệc của muôn hương

Tiếp tục khai thác trên dư địa truyền thống cùng những nguyên liệu tươi mới từ thiên nhiên, thế nhưng với Corfu, MEMO PARIS đã thổi vào đó nét đương đại khó cưỡng, cuốn người dùng vào mộng tưởng không chân thực bởi làn hương ấm nồng và đặc tả.

Được làm mới mình mỗi ngày chính là điều mà Châu Bùi luôn tâm đắc về Corfu

Corfu - Một hương thơm rực nắng, sống động như bầu trời Hy Lạp, lưu lại trên da một dấu vết ấm áp với nốt chypre vô cùng hiện đại. Bắt đầu với Đại Hoàng và hương vị của các loại Cam và Húng Tây, sáng tạo hương tựa bó hoa thuần khiết, mềm mại và tinh tế, sau cùng lắng đọng với Xạ Hương kết hợp cùng sự trầm mịn khó cưỡng từ Đàn Hương, Hổ Phách Kem và Gỗ Cashmere. Tựa sự dung hòa giữa thực vật và nhân thể, Corfu bịn rịn và lưu luyến, khiến người dùng chỉ muốn dang rộng cánh tay đón lấy trọn vẹn làn hương thanh bình một lần trong đời.

"Với Châu, hương thơm không đơn giản chỉ để ta thấy dễ chịu, mà còn là cách thể hiện cá tính bản thân"

Đánh thức thị giác với diện mạo đầy sức hút

Không định nghĩa mình theo bất kỳ phong cách nào, Corfu vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn với sức biểu đạt một cách chân thật và hoàn hảo.

Khoác lên mình vẻ ngoài tươi sáng nhưng không kém phần lộng lẫy

Tươi sáng nhưng không kém phần huyền bí và khiêu khích, MEMO PARIS Corfu gợi khung cảnh cách điệu hóa bao trùm trong sắc trắng vàng rực rỡ. Đồng tạo nên sự ấn tượng đó, bậc thầy mỹ thuật Valérie Linder mang đến bức tranh thiên nhiên được tái hiện dưới nét vẽ đương đại quanh thân chai, mô tả từng đợt sóng yên ả đổ vào vách đảo. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature). 

Theo Men&life