Bentley nâng cấp nhẹ bộ đôi Continental GT Azure và Flying Spur, nổi bật bởi loạt màu "chảnh"

Không chỉ cập nhật ngoại thất cho Bentley Continental GT Azure và Flying Spur, hãng xe siêu sang Anh Quốc còn nhấn mạnh vào việc sử dụng vật liệu bền vững cho nội thất.

Trước khi bản cập nhật giữa vòng đời của Bentley Continental GT và GTC trình làng, hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc đã công bố một số những nâng cấp cho phiên bản Continental GT Azure và bộ đôi Flying Spur. Những thay đổi trên mẫu sedan và coupe quen thuộc của Bentley mang tới một vài nét mới trong thiết kế và tính bền vững mà thương hiệu đang hướng tới.

Bản cập nhật Bentley Continental GT Azure giờ đây đã khác biệt hơn, nhờ thiết kế mặt ca-lăng mới với các nan dọc mạ chrome lấy cảm hứng từ mẫu Bentayga Azure, nằm trên nền lưới tản màu đen. Bên cạnh đó, chiếc coupe 2 cửa còn được trang bị tiêu chuẩn bộ la-zăng 22inch dạng 10 chấu phay xước. Tất cả những nâng cấp trên được kết hợp lại càng khiến phiên bản Azure trở nên hài hòa hơn.

Bộ đôi Bentley Flying Spur Speed và S cũng nhận được một số thay đổi tương tự. Điểm đáng chú ý nhất là lưới tản nhiệt dạng nan dọc thay bằng lưới tản nhiệt họa tiết ma trận. Cả hai mẫu xe cũng được trang bị bộ la-zăng kích thước 22inch dạng 10 chấu phay xước nhưng có thiết kế khác phiên bản Azure.

Toàn bộ các sản phẩm của Bentley năm 2024 đều được trang bị thảm lót sàn bằng nylon tái chế nhưng vẫn đem tới cảm giác thoải mái như vật liệu nylon thuần túy. Riêng đối với bản Azure, thảm sàn trên xe được làm từ chất liệu len Wilton nguyên bản để mang đến sự êm ái và sang trọng.

Cả Bentley Continental GT và Flying Spur đều có tùy chọn mặt táp lô được hoàn thiện bằng vật liệu nhôm phay xước với các họa tiết mô phỏng theo lưới tản nhiệt ma trận. Ngoài ra, tất cả các mẫu xe còn được bổ sung thêm tùy chọn ngoại thất màu xanh Topaz Blue mới lấy từ hiệu ứng ánh sáng từ chính loại đá quý này.