Arancia di Sicilia - Rực rỡ hương sắc Sicily

Một bức tranh sống động về hòn đảo Sicily, từng giọt hương thơm là một bản nhạc chưa từng nghe, một câu chuyện chưa từng kể về vẻ đẹp thơ mộng và kỳ diệu của cuộc sống.

“Dolce Vita” trong Italy Collection

Nắm bắt được tinh thần dolce vita (tạm dịch: “Cuộc sống tươi đẹp”) vốn đã trở thành cái nôi của sự duy mỹ và tinh tế chạy trong huyết quản của người Ý, Perris Monte Carlo đã biến tấu tinh thần ấy thành những giọt hương tinh tuý qua bộ sưu tập Italy Collection. Điển hình trong bộ sưu tập hương là Arancia di Sicilia – chế tác khắc hoạ rõ nét Ý qua từng giọt hương. 

Sở hữu Perris Monte Carlo là điều mà Lin Tiêu luôn tâm đắc

Arancia di Sicilia – Tạo hương kinh điển 

Tinh dầu cam đỏ là một loại tinh dầu quý hiếm và đắt đỏ, vậy nhưng nó đã từng bị lãng quên trong ngành nước hoa. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi từ khi Perris Monte Carlo gặp gỡ gia đình Capua - những chuyên gia chiết xuất trái cây họ cam hàng đầu của Ý.

Bắt nguồn từ truyền thống chiết xuất lâu đời của họ, gia đình Capua đã phát triển một phương pháp chiết xuất hai giai đoạn độc đáo. Và nhờ vào phương pháp chiết xuất này, Perris Monte Carlo đã điều chế một loại tinh dầu cam đỏ có hương thơm tươi mát, sảng khoái và đầy sức sống. Tinh dầu này cũng chính là linh hồn của Arancia di Sicilia, một tuyệt hương mang đậm dư vị miền Nam nước Ý.

Dương Minh Đăng đầy khí chất cùng tuyệt hương Arancia di Sicilia 

Bắt đầu bằng nốt hương cam chanh quen thuộc nhưng Arancia di Sicilia lựa chọn cam vàng trứ danh vùng Sicily tươi mới, trong trẻo và mọng nước hơn. Mùi cam tươi mát sau đó kết hợp với hương quế nồng ấm và hạnh nhân ngọt béo hoạ nên lớp hương hài hoà, khiến mỗi lớp hương mỗi khi bóc tách lại càng trở nên thi vị và phức tạp. Cuối cùng, với sự hòa quyện của cà phê và hổ phách, Arancia di Sicilia kết thúc hành trình hương thơm của mình một cách rạng rỡ và ấn tượng, vấn vương trong tâm trí như một kí ức không thể quên.

Arancia di Sicilia tựa như một vườn cam vàng Sicily trĩu quả

Sự hoà hợp giữa “Tinh” và “Giản” trong thiết kế

Giản dị song không kém phần tinh tế, Arancia di Sicilia sở hữu cho mình thiết kế thuỷ tinh trong suốt tựa cánh cửa dẫn lối đến khu vườn cam vàng Sicily ngập tràn hương hoa.

Trải nghiệm tinh thần “dolce vita” ngay với Arancia di Sicilia

Như một chiếc mũ kiêu kỳ được kết thành từ lụa vàng, nắp chai được chế tác từ sắc vàng hồng quý phái không chỉ là điểm nhấn của vẻ đẹp cổ điển mà còn là biểu tượng lịch lãm, kết hợp hoàn hảo với tinh thần của vùng đất Địa Trung Hải.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Perris Monte Carlo với hệ thống cửa hàng tại TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Center và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) – Hà Nội. 

Theo Men&life