Chạm đến khung trời bình yên với Flåm

Cổ điển với không gian ấm áp, cổ kính nơi ngôi làng nhà gỗ Na Uy, MEMO PARIS Flåm là làn hương của những câu chuyện kỷ niệm nơi vùng đất nồng ấm. Cảm xúc thăng hoa với những nốt hương rực rỡ cùng cảm giác bình yên trong tâm hồn.

Đặt chân đến vùng trời Bắc Âu cùng Flåm

Bức họa ngôi làng cổ kính với những dãy nhà tranh gỗ đỏ thắm ửng hồng ấm cúng, trải dọc bến bờ xanh ngát của vùng đất Na Uy cùng những dấu vết của các vịnh hẹp. Ôm trọn vùng đất rêu phong bởi ánh cực quang ấm áp, Flåm nép mình bên đường băng trải qua những thung lũng băng giá kỳ vĩ, nơi đọng lại những ký ức về những đoàn tàu Viking lướt qua những vùng biển trải dài, đưa tâm trí dần xa rời khỏi thực tại, đắm mình trong xúc cảm thanh bình dẫu chỉ trong khoảnh khắc thoáng qua.

Bức họa Bắc Âu qua chế tác hương thơm đầy sức hút đã chinh phục Nhâm Phương Nam

Xuyên qua những thung lũng mang hơi thở của thiên nhiên xinh đẹp tại Bắc Mỹ, Flåm mang hơi ấm cổ điển, ẩn chứa cả bầu trời nơi đầy sinh động: Từng đợt mưa rào âm ỉ, những tia nắng lóng lánh, soi chiếu từng giọt sương đọng lại trên nhành lá,…. tất cả như níu lại trong suy nghĩ của Clara Molloy. Cùng nhà điều hương lẫy lừng Nadège Le Garlantezec, một lần nữa, MEMO PARIS, qua lăng kính hương thơm, tiếp tục cuộc hành trình khắc ghi ký ức tại vùng đất diệu kỳ này với dấu ấn rất đỗi mỹ cảm - MEMO PARIS Flåm. 

Tựa họa tác phong cảnh, Flåm ghi dấu ấn đậm nét đã làm Dương Minh Đăng say đắm

Cực quang rực rỡ tại vùng đất Na Uy

MEMO PARIS Flåm gợi nhớ đến năng lượng từ trường của cực quang bên cạnh hơi ấm bảo vệ của một ngôi nhà gỗ ấm cúng. Sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như cam bergamot, quýt đắng, cây xanh thảo thơm và hoa nhài sambac phản phất làn hương tươi mát, dịu mát tâm hồn, đưa lối bước chân ta về với những buổi dạo chơi nơi thác nước màu nhiệm cùng những cơn gió nhẹ mơn man làn da, thanh bình và êm dịu.

Flåm - Kỳ quan của thế giới mùi hương

Tựa thủy triều khi hoàng hôn, hợp hương Flåm trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết với những nốt hương của đậu tonka, vani, kết hợp cùng hổ phách ấm nóng và xạ hương trắng ngọt ngào. Flåm hiện diện trong không gian như một thực thể vĩ đại, dẫn dụ ta cùng khám phá những thức quà của thiên nhiên, lắng nghe những vương vấn mãi trong lòng về hình dáng của vùng đất mới trên bản đồ mùi hương.

Dấu ấn khó phai với chuyến tàu Flåm

Không quá cầu kỳ nhưng lại tinh tế trong từng chi tiết, MEMO PARIS Flåm còn phô trương những sắc thái ấn tượng qua thiết kế đầy dịu dàng và lãng mạn. Lưu giữ dấu ấn đặc trưng của vùng đất Na Uy, MEMO PARIS Flåm vẫn vẹn nguyên sắc vóc hình trụ đứng của thương hiệu. Flåm tạo ấn tượng độc đáo với hình ảnh mũi thuyền căng buồm đón gió tại vùng trời Bắc  u kỳ vĩ.

Mang ý vị thiên nhiên cùng những sáng tạo đầy tinh tế, Flåm, chiếc lọ nước hoa kỳ bí được MEMO PARIS khắc họa một cách hoàn mỹ. Tựa báu vật thừa tự của nhân loại, MEMO PARIS Flåm dường như thu hút tất cả các giác quan của người mặc bởi sự sống động của nó. Dẫu nhắm nghiền mắt lại, ta vẫn có thể cảm nhận được sự uyển chuyển của Flåm - đầy lưu luyến và khắc khoải.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM và Lotte Center, Lotte Mall West Lake Hanoi (Cửa hàng Escentric Signature).

Theo Men&life