Cửa hàng nước hoa Niche đa thương hiệu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Sở hữu không gian sang trọng, Escentric Signature luôn mang đến những trải nghiệm hương thơm niche đẳng cấp nhất. Đặc biệt, đây chính là cửa hàng nước hoa Niche đa thương hiệu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam!

Không gian trải nghiệm nước hoa đầy sang trọng

Tọa lạc tại Tầng L1, TTTM Vincom Đồng Khởi, Escentric Signature không chỉ nổi bật với không gian xa hoa mà còn là sự khác biệt trong trải nghiệm hơn 9 thương hiệu nước hoa niche chính hãng hàng đầu thế giới như Creed, MEMO PARIS, Parfums de Marly, Atelier Versace, Atkinsons, Initio, Perris Monte Carlo, Montale, Korloff... Mỗi "thế giới nước hoa niche" lại truyền tải một câu chuyện riêng. Hãy cùng điểm qua một vài thương hiệu đã góp phần tạo nên sự thành công của Escentric Signature nhé!

Creed – Đẳng cấp Hoàng gia Anh

Bắt nguồn từ những hương thơm khiến cả vua George III say mê, “Hương thơm Hoàng Gia Anh” Creed đã từng bước trở thành thương hiệu nước hoa Niche danh tiếng.

Creed luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới sành nước hoa niche trong đó có Dương Minh Đăng và Lin Tiêu

Nhắc đến Creed là nhắc đến Millésime Impérial và Spring Flower. Nếu như Millésime Impérial khoác lên mình khí chất vương giả, lịch lãm, thì Spring Flower lại vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế. Không chỉ dừng lại ở "thơm", đó còn là sự tôn vinh đối với vẻ đẹp khó cưỡng từ tạo hóa.

Atkinsons - Vương giả địa hạt hương

Thành lập vào năm 1799, Atkinsons đặt dấu ấn khởi đầu cho hành trình chinh phục những chiếc mũi khó tính nhất. Cùng những chế tác kinh điển, Atkinsons đã thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu toàn cầu.

Khí chất hoàng gia hiện hữu qua từng nốt hương Atkinsons mà Dương Minh Đăng và Lin Tiêu yêu thích

Thanh lịch với chất hương tuyệt vời từ Atkinsons, 24 Old Bond Street Triple Extract đầy uy phong với galbanum, đậu tonka và trầm hương, trở thành  phiên bản nồng nàn, hòa cùng niềm phúc hanh với hành trình 200 năm kiến tạo.

Initio - Tuyệt tác độc bản đầy lôi cuốn

Với khả năng khai thác sức mạnh của nước hoa, Initio cùng những sáng tạo hương “hướng thần” đã đưa khứu giác người dùng vào một thế giới nước hoa nguyên thủy.

Khơi dậy cảm xúc thăng hoa cùng Initio với Lin Tiêu và Dương Minh Đăng

Bằng nguồn năng lượng và sức mạnh của những đường nét hình học thiêng, Initio, với chế tác Oud for Greatness, luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mang trong mình sự quyến rũ và cá tính, đậm đà ý niệm phương Đông.

MEMO PARIS - Hành trình kiến tạo bản đồ hương thơm

Bắt đầu như một sự tôn vinh vẻ đẹp của thế giới cùng ý niệm truyền tải những ký ức một cách lôi cuốn, MEMO PARIS trở thành một trong những dòng nước hoa Niche cao cấp nhất thế giới.

Hội tụ tại MEMO PARIS là những ký ức tuyệt vời đã chinh phục Lin Tiêu và Dương Minh Đăng

Giữa đại ngàn, MEMO PARIS Irish Leather lại mở ra một trải nghiệm rực rỡ  không giống với bất kỳ ký ức nào. Sự kết hợp của da thuộc và những nguyên liệu phụ trợ cùng cách điều hương khác biệt đã tạo nên một tuyệt hương đầy mê hoặc.

Khám phá ngay chế tác hương sang trọng tinh tế của hàng loạt các thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng ngay tại cửa hàng Escentric Signature, Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake Hà Nội.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa niche chính hãng các thương hiệu đẳng cấp như: Creed, MEMO PARIS, Parfums de Marly, Atelier Versace, Initio, Atkinsons, Perris Monte Carlo, Montale, Korloff… tại Việt Nam.

Theo Men&life