Dành cho các tín đồ nước hoa Niche: MEMO PARIS ra mắt biểu tượng Sintra tại Việt Nam

Khởi động hành trình kiến tạo nghệ thuật hương thơm thêm phần đa dạng tại Việt Nam, MEMO PARIS đã cho ra mắt biểu tượng Sintra. Nỗ lực mong muốn được tri ân và thưởng thức dư vị hào nhoáng về một thành phố cổ kính, liệu Sintra có khiến người yêu hương như Phí Phương Anh bị cuốn hút?

Tiếp nối lý tưởng "Hành trình là đích đến", Clara Molloy lưu giữ ký ức của mình với Sintra. Sự tuyệt vời trong từng chi tiết từ viên gạch, nấc thang, ngõ ngách hòa mình vào thanh âm của tạo hóa dường như đã đi sâu vào thế giới quan của cô, và rồi khi nỗi mong muốn khắc ghi trọn vẹn những yêu thương về một thế giới cổ tích này đạt đến cao trào, cô cùng nhà "tài phiệt hương" Philippe Paparella đã tạo nên kiệt tác Sintra – thanh nhẹ nhưng hấp dẫn không thể cưỡng lại.

Diện mạo mới cho làn hương cổ điển

Quyến rũ và thu phục những chiếc mũi khó tính nhất, MEMO PARIS Sintra luôn mang tới những nét hương đầy hữu hình, đong đầy dư vị của bình yên, lãng mạn và vô cùng thơ mộng.

Sintra chiếm lấy tâm hồn cô nàng họ Phí với thức hương tuyệt vời

Dụng ý lồng ghép thuật giả kim xuyên suốt quá trình chế tác mùi hương, Clara Molloy cùng Philippe Paparella đã thổi vào Sintra sự cân bằng mà táo bạo, khác hoàn toàn với những tuyệt tác trước đây. Tựa hồi ức tuổi thơ với nốt hương kẹo ngọt tạo nên bởi chiết xuất Hoa Cam, Tinh dầu Lá Chanh, và Vani Madagascar, Sintra khoác lên người dùng sự quyến rũ khó tả. Chỉnh thể dần tròn trịa hơn bao giờ hết nhờ vào sự kết hợp của Xạ Hương cùng dư vị ngọt ngào từ hoa trái cây, từ đó thêm phần mê say, và nồng nhiệt. 

Phí Phương Anh khoác lên mình vẻ dịu dàng đậm chất nàng thơ, sánh đôi cùng sự ngọt ngào khó cưỡng bởi Sintra 

Cuốn hút với thiết kế táo bạo

Không cố gắng khoác lên mình chiếc áo sang trọng, MEMO PARIS Sintra, với diện mạo đầy cuốn hút cùng sự bùng nổ đầy màu sắc, luôn khiến giới mộ điệu phải suy ngẫm mà đắm say.

Xanh, vàng cùng họa tiết hoa văn đặc trưng khiến Sintra trở nên thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Táo bạo nhưng vẫn đậm chất cổ điển từ thân lọ dường như đã in sâu trong giới mộ điệu yêu hương khi nhắc đến MEMO PARIS. Nhưng với lần sáng tạo này, thương hiệu đã chứng minh những nỗ lực tuyệt vời của mình khi không chỉ truyền tải sự hoài niệm qua mùi hương mà còn từ thiết kế vô cùng đặc biệt. Xuất hiện với sắc xanh vàng cùng họa tiết nền gạch đặc trưng cổ kính, Sintra chính là sự hòa quyện trọn vẹn trong văn hóa và truyền thống con người nơi đây, mở ra giai thoại hương về vẻ đẹp phong phú của di sản thiên nhiên thế giới. 

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature). 

Theo Men&life