Giá Mitsubishi Attrage lần đầu chạm mốc dưới 400 triệu đồng, rẻ hơn cả một mẫu xe hạng A

Kể từ đầu năm 2023 tới nay đây là lần đầu tiên Mitsubishi Attrage có giá chỉ còn 393 triệu đồng đối với bản CVT sản xuất năm 2022, trong khi các bản 2023 được giảm từ 38-50 triệu đồng.

Trước bối cảnh 3 mẫu xe dẫn đầu phân khúc sedan hạng B được hưởng hỗ trợ lệ phí trước bạ cùng những ưu đãi lớn, Mitsubishi Attrage đã nhanh chóng được nhiều đại lý mạnh tay giảm giá để tiếp tục bám đuổi top đầu trong cuộc đua doanh số. Đáng chú ý trong đợt khuyến mại này, nhiều đại lý vẫn còn tồn kho Mitsubishi Attrage sản xuất năm 2022 (VIN 2022). Vậy nên ngoài các phiên bản VIN 2023 giảm giá các phiên bản 2022 nhận được ưu đãi, thậm chí còn giảm giá sâu hơn.

Cụ thể tại một đại lý Mitsubishi khu vực Hà Nội, nhân viên tư vấn bán hàng đang chào giá Mitsubishi Attrage VIN 2022 bản CVT là 393 triệu đồng và tặng kèm bảo hiểm thân vỏ. Như vậy mức giá giảm lên tới 72 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe còn hạn chế và chỉ có 2 tùy chọn màu đỏ và xám. Thậm chí, nếu khách hàng đến showroom mua xe luôn còn được ưu đãi thêm tiền mặt với giá chỉ còn khoảng 390 triệu đồng. So với các đối thủ, Mitsubishi Attrage VIN 2022 đang có mức giá bán tốt nhất phân khúc và ngang ngửa với bản AT Tiêu chuẩn của một số mẫu xe hạng A.

Kể từ đâu năm 2023, đây là lần Mitsubishi Attrage bản CVT giảm giá sâu nhất. Đối với Mitsubishi Attrage VIN 2023, các phiên bản cũng được áp dụng giảm giá tiền mặt. Bản CVT đang có giá là 427 triệu đồng, giảm 38 triệu đồng so với giá niêm yết và bản CVT Premium giảm khoảng 50 triệu đồng xuống còn 440 triệu đồng. Có thể thấy mức giá hiện tại của các phiên bản Attrage VIN 2023 đang là lựa chọn hợp lý, những khách hàng lần đầu mua xe đang hướng tới các mẫu xe hạng A hoàn toàn toàn có thể lựa chọn lên mẫu xe này với không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Mitsubishi Attrage phiên bản hiện tại hiện đang được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield tương tự như nhiều sản phẩm khác của Mitsubishi. Chính vì vậy xe có một diện mạo bên ngoài trẻ trung và năng động. Đáng chú ý trên 2 phiên bản CVT và CVT Premium được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED Projector giúp tối ưu khả năng chiếu sáng.

Bên trong nội thất, hai phiên bản cao cấp nhất được trang bị ghế và vô lăng bọc da. Trên vô lăng tích hợp các nút điều chỉnh media, đàm thoại rảnh tay và giữ ga tự động cruise control. Sau vô lăng là bảng đồng hồ analog và một mà hình LCD cỡ nhỏ. Chính giữa bảng táp lô là màn hình giải trí kích thước 7inch. Cung cấp sức mạnh cho Mitsubishi Attrage là khối động cơ 1.2L MIVEC 3 xi-lanh cho công suất 78 mã lực và mô-men xoắn 100Nm, kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc vô cấp CVT.