Khám phá mùa lễ hội lớn nhất năm 2023 cùng MEMO PARIS

Tản mạn ngày cuối năm, MEMO PARIS dần chuyển mình và hoàn thiện, trở thành một nghệ sĩ điêu khắc tài ba tiếp tục tô điểm hoàn mỹ cho những tuyệt phẩm thơ hương của mình cùng hàng ngàn cảnh quan đầy cuốn hút.

Mùa lễ hội tại MEMO PARIS có gì đặc biệt?

Nhằm tôn vinh những cống hiến cho hành trình kiến tạo bản đồ nước hoa, MEMO PARIS tiếp tục đề cao sự giao hòa giữa những di sản và tinh túy thời đại mới vào mùa Giáng Sinh lần này cùng nghệ thuật cắt giấy Scherenschnitt đầy táo bạo.

Nghệ thuật cắt giấy đã truyền cảm hứng cho MEMO PARIS mùa lễ hội lần này

Cắt giấy là hình thức kể chuyện, thoạt đơn giản nhưng vô cùng phức tạp khi cảm xúc là thứ quyết định sự thành công trong từng tác phẩm. Tựa việc làm hương, những "nhà giả kim" của MEMO PARIS - với những nỗ lực và đam mê, họ được tự do tô vẽ nên vô vàn hình ảnh hương đầy ấn tượng. Đây chính là lúc họ tự hào về một chặng đường đã qua, cùng nhau hòa nhịp và tỏa sáng, hứa hẹn cho tương lai những thành công vang dội.

Ẩn dụ hóa từng kỷ niệm hương đầy cuốn hút

Cùng tinh thần nghệ thuật, bức tranh mùi hương MEMO PARIS trở nên đa màu sắc khi các tuyệt hương được nhân cách hóa, đánh dấu từng kỷ niệm đáng nhớ và là hành trang vững chắc cho những cuộc phiêu lưu kế tiếp. Còn gì tuyệt vời hơn khi MEMO PARIS cùng những chế tác độc đáo này là món quà tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao, Irish Leather - sáng tạo hương kinh điển khởi đầu, kéo theo dư vị tinh tế xen lẫn chút thơ hương từ quả bách xù, trà xanh, để rồi dần dà khoác lên mình vẻ nồng nàn tuyệt đối của da thuộc, nô đùa nhịp bước cùng những biến chuyển dễ chịu khó tả.

Gợi cảm, nổi loạn chính là điều Thảo Nhi Lê tâm đắc với Irish Leather

MEMO PARIS nối tiếp hành trình hương thơm tại lục địa đen với African Leather. Sắc bén và uy quyền, African Leather hội tụ hoàn hảo những tầng xúc cảm vốn khó thể chiêm nghiệm khi bạch đậu khấu, chi mỏ hạc, và da thuộc được quyện hòa, mang theo niềm tự hào khi được khai phá thiên nhiên và tạo hóa.

Tú Hảo bị cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với African Leather

Hòa mình cùng những vì tinh tú, MEMO PARIS khiến giới mộ điệu đắm chìm vào những buổi tiệc hương sắc sảo với French Leather. Với hương vị cam chanh và dư vị Hoa Hồng cùng hương da thuộc nồng nàn, French Leather sang trọng, lộng lẫy, bung tỏa những thanh âm trong trẻo và đậm đà nhất.

Hương thơm đậm chất Pháp nhất nhà hương MEMO PARIS – French Leather

Mang theo những khát vọng về sự hoàn mỹ trong nghệ thuật điều hương, Eau de Memo tiếp chuyển, đưa lối người thưởng đến với sự đậm đà từ lá trà xanh, diên vĩ, và da thuộc. Sự thành công khi vẽ lại những nốt hương dẫu trừu tượng mà gợi mở chính là điều MEMO PARIS luôn tự hào.

Hai tuyệt vương thú vị làm biết bao người mê đắm

Hoàn thiện và kiên cường, MEMO PARIS đặt chân đến Ý, kinh đô thời trang của nhân loại, lưu dấu tình yêu với thiên nhiên qua Italian Leather. Sự kết hợp giữa lá cà chua xanh, vani, và da thuộc khiến Italian Leather trở thành đại diện hoàn mỹ nhất cho bản giao hưởng của khứu giác và cảm xúc
Tiếp tục phác họa nên những kỷ niệm hương tuyệt vời, MEMO PARIS đến với Inlé. Một phiên bản đậm đà, duyên dáng, Inlé không ngừng quyến luyến trên da với nhài, trà maté, và mộc tê, tựa một bản giao hưởng với những âm điệu đa sắc thái khi tái hiện một cách hoàn hảo không gian thanh yên của đất trời.

Độc đáo khiến Inlé và Marfa trở nên khác biệt

Đặt mình giữa sa mạc lộng lẫy và xa hoa, MEMO PARIS tiếp tục nâng bước người thưởng vào chuyến phiêu lưu trở về với những cảm xúc chân thực nhất cùng Marfa. Hợp hương bởi huệ trắng, vani và dạ lan hương khiến Marfa trở nên vui tươi, đầy khoái lạc, khắc ghi một dấu ấn đầy quyến rũ và cuốn hút.

Chưa dừng lại ở đó, với sức sáng tạo mãnh liệt cùng tôn chí tri ân đậm sâu dấu ấn về một thương hiệu nước hoa Niche táo bạo, MEMO PARIS tiếp tục thay đổi diện mạo phiên bản quà tặng độc quyền trong mùa lễ hội lần này. Với sự kết hợp giữa bảy mùi hương kinh điển và nổi tiếng, MEMO PARIS hy vọng đây sẽ là những sản phẩm thật tuyệt vời cho giới mộ điệu mùi hương.

Phiên bản độc quyền: Quà tặng 7 lọ hương từ MEMO PARIS

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Center và Lotte Mall West Lake Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).  

Theo Men&life