MEMO Irish Leather - Nốt hương da thuộc của sự tự do

Với nốt hương da thuộc chủ đạo, MEMO Irish Leather đem đến một mùi hương quyến rũ của sự tự do. Trong một khoảnh khắc, bạn sẽ có cảm giác đang được cưỡi trên lưng ngựa, cùng băng qua thảo nguyên xanh vô tận đến với vùng nông thôn Ireland hoang dã và mến khách.

Khởi nguồn cảm hứng từ vùng đất Ireland thân thuộc 

John Molloy - nhà đồng sáng lập MEMO PARIS – đã trải qua tuổi thơ của mình với những mỹ cảnh tuyệt diệu trên hòn đảo ngọc bích, Ireland. Vẻ đẹp thiên nhiên cùng tinh thần phóng khoáng của người dân nơi đây đã in sâu vào tâm trí ông và MEMO Irish Leather chính là lời tri ân của ông dành cho vùng đất ấy.

Irish Leather là sáng tạo hương hoàn toàn mới lạ với Đồng Ánh Quỳnh

Truyền tải cảm giác bình yên, rời xa khỏi những bộn bề cuộc sống, Irish Leather là một tác phẩm mộc mạc nhưng đầy sâu lắng. Làn hương tái hiện vẻ đẹp của buổi sáng se lạnh, khi những đám mây xám bao phủ những ngôi nhà gỗ, những chuồng ngựa cũ kỹ, những cánh cửa lấp lánh... Sự dễ thương và gần gũi của Irish Leather là một lời tôn vinh hoàn hảo đến vẻ đẹp tự nhiên và tinh thần phóng khoáng của người dân Ireland - giản dị nhưng mãi luôn khao khát về một tương lai đong đầy hạnh phúc.

Hương thơm độc nhất cùng chất liệu da thuộc độc đáo

MEMO PARIS đã khám phá và tôn vinh vẻ đẹp của da thuộc từ Ireland với mong muốn tái hiện một bức tranh rừng núi phong cảnh đầy mê hoặc, nơi tiết trời lạnh giá tạo nên sự tĩnh lặng. Da thuộc, mặc dù mang trên mình vẻ sâu lắng, nhưng dường như bừng sáng nhờ sự góp mặt của quả bách xù và trà xanh, tạo nên dư vị độc đáo và quyến rũ. 

Đàm Phương Linh tôn vinh cá tính mạnh mẽ của mình qua chất liệu da thuộc Irish Leather

Irish Leather mở ra một trải nghiệm màu sắc hoàn toàn mới, từ nồng nàn đến đậm đà, từ mặn mà đến xa hoa. Kết hợp tinh tế của da thuộc và các thành phần hương liệu đặc biệt cùng cách kỹ thuật điều hương độc đáo đã tạo ra một tuyệt hương đầy mê hoặc, xứng đáng là một điểm đến hùng vĩ và đầy màu sắc cho tâm hồn.

Thiết kế bền bỉ với triết lý tinh giản và sang trọng

Thiết kế của MEMO Irish Leather là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và nét hiện đại. Mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế, nhưng Irish Leather đặc biệt vẫn giữ được nét mộc mạc và bình dị vốn có của vùng đất Ireland.

Tyhd Thùy Dương ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo của Irish Leather

Tuy đơn giản, song thiết kế này vẫn sở hữu những điểm nhấn ấn tượng: chiếc nắp đậy vàng óng nổi bật cùng những đường họa tinh xảo và trừu tượng về những cảnh vật Ireland kỳ bí đã tổng hòa nên ngoại hình vô cùng phá cách, đạt đến đỉnh cao tinh mỹ về kỹ thuật chế tác lọ hương.  

Irish Leather là một trong những sản phẩm đặc sắc nhất nhà hương MEMO PARIS

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Center, và Lotte West Lake Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).

Theo Men&life