Memo Paris và hành trình “giải mã” thế giới du mục

Bắt nguồn từ “Memory” – kí ức, MEMO PARIS xuất hiện tựa như một vết chạm trên da khó phai mờ. Đối với MEMO PARIS, hương thơm là những cuộc hành trình khai phá bản sắc xung quanh những điểm đến kỳ diệu. Với mong muốn vẽ lại bản đồ thế giới ngập tràn xúc cảm, MEMO PARIS đã lựa chọn da thuộc làm điểm nhấn cho sự sáng tạo của mình.

Điểm nhấn da thuộc đầy phá cách từ MEMO PARIS Cuirs Nomades 

Những chiếc túi da luôn là người bạn đồng hành cùng các nhà thám hiểm trong mọi cuộc viễn chinh đến những miền đất lạ. Khởi nguồn cảm hứng từ sự gắn bó ấy, MEMO PARIS đã mang da thuộc vào từng chế tác trong bộ sưu tập Cuirs Nomades dưới nhiều sắc độ khác nhau như một cách để tôn vinh những cá tính riêng biệt của mỗi cá thể.

Cuirs Nomades đầy khí chất cùng nốt hương da thuộc

Kiều Ngân và Tú Hảo rất yêu thích các nốt hương da thuộc

Da thuộc chính là bản chất của nước hoa xuất phát từ truyền thống “gantier parfumeurs”. Nó trở thành nét đặc trưng khi nhắc đến MEMO PARIS với bộ sưu tập Cuirs Nomades. Cuirs Nomades chính là sự kết hợp của những nốt hương khác nhau, trải dài khắp các địa điểm trên bản đồ hương hoa với những dấu ấn riêng biệt. Đặc biệt, với những ai mong muốn có cho mình sự quyến rũ và trầm ấm thì không thể không nhắc đến hai tạo tác tuyệt vời - Irish Leather và Eau de MEMO. 

Irish Leather – Nốt hương da thuộc của sự tự do 

Không khí buổi sáng lạnh giá của Ireland, những ngôi nhà gỗ lấp ló dưới ánh mặt trời nồng nhiệt cùng những đám mây xám xịt nặng nề tạo nên một khung cảnh như mơ bên cạnh những chuồng ngựa, cánh cửa phòng, mùi da thuộc,… dường như mọi thứ được cô đọng lại trên từng giọt hương bên trong chế tác Irish Leather.

Irish Leather là món quà MEMO PARIS dành tặng cho quê hương Ireland

Dưới nền tinh dầu bách xù, thảo mộc và trà xanh cùng nét chấm phá từ da thuộc, trong một khoảnh khắc, Irish Leather sẽ cho bạn có cảm giác đang được cưỡi trên lưng ngựa, cùng băng qua thảo nguyên xanh vô tận đến với vùng nông thôn Ireland hoang dã và mến khách.

Eau de MEMO – Nốt hương da thuộc từ thiên nhiên

Qua MEMO PARIS Eau de MEMO, ký họa nơi thành phố Paris hiện lên vẻ đẹp thanh bình, trong trẻo của ánh nắng trong sương sớm và buổi hoàng hôn nhuộm đỏ cả bầu trời. Dù yên ả thế, nhưng Eau de MEMO cũng chất chứa trong mình những nỗi niềm khó lý giải.

Eau de MEMO phản phất hương thơm từ kinh đô thời trang Paris

Tràn ngập sự tươi mới và trong trẻo cùng nốt hương chủ đạo từ trà xanh, Eau de MEMO xuất hiện với dáng vẻ thuần khiết nhưng không kém phần rực rỡ. Và cũng không thể nào bỏ qua hương da thuộc – nốt hương quen thuộc đã góp phần đưa trải nghiệm khứu giác thăng hoa đến tột độ, tăng thêm chiều sâu và sự dày dặn cho Eau de MEMO.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM và Lotte Hanoi. 

Theo Men&life