Mercedes-Benz Việt Nam sắp tổ chức Triển lãm Xe và Nghệ thuật: The Avantgarde 2023

Lần đầu tiên MBV tổ chức sự kiện Mercedes-Benz: The Avantgarde 2023 - Triển lãm xe và nghệ thuật tại khu vực The Global City, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, trưng bày hàng loạt những mẫu xe mang tính chiến lược của thương hiệu.

Khuôn khổ sự kiện sẽ được tổ chức tại không gian rộng lên tới 1.000m2 và khách tham quan sẽ được dẫn dắt đi qua chiều dài lịch sử hơn 130 năm của hãng xe Mercedes-Benz cùng những biểu tượng mang tính di sản. Mercedes-Benz: The Avantgarde 2023 sẽ được tổ chức tại The Global City, TP Thủ Đức, TP.HCM từ ngày 23 - 26/9 sắp tới.

Cụm từ "Avant-garde" được sử dụng để mô tả về những người yêu thích sự đổi mới và sáng tạo, mang đến những điều mới lạ và phi thường. Trong thời trang nói riêng, Avant-garde chính là một trào lưu dẫn đầu, thể hiện sự sáng tạo mới mẻ, vượt qua những khuôn khổ và quy chuẩn thông thường.

Với lịch sử hơn 130 năm, hãng xe Đức luôn thiết lập những chuẩn mực đổi mới và cấp tiến, tạo ra một sự giao thoa giữa ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity và trải nghiệm công nghệ cấp tiến trên những chiếc xe hiện đại với hệ động lực tiên tiến.

Có thể nói, thương hiệu ngôi sao ba cánh là một trong những thương hiệu đi đầu với những phát kiến công nghệ mang tính dẫn dắt trong ngành công nghiệp xe hơi thế giới. Sự sáng tạo tới từ dải sản phẩm trải dài từ Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG, Mercedes-Benz tới những mẫu xe EQ thuần điện mới nhất.

Sự kiện triển lãm Mercedes-Benz: The Avantgarde sẽ mang đến trọn bộ sưu tập những dòng xe hạng sang mới nhất của Mercedes-Benz Việt Nam cùng một biểu tượng mang tính di sản của thương hiệu: Benz Patent-Motorwagen.

Là mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới, đánh dấu một chương mới cho kỉ nguyên di chuyển của con người - Benz Patent-Motorwagen là một khu vực trưng bày đặc biệt tại sự kiện.

Khách tham quan sẽ được trải nghiệm trọn bộ sưu tập xe mới nhất của các thương hiệu thuộc Mercedes-Benz Việt Nam, từ Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG, Mercedes-Benz đến các dòng xe sedan và SUV thuần điện.

Bên cạnh những mẫu xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới và Mercedes-AMG C 43 4MATIC, khách tham quan sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm các dòng xe EQ thuần điện như EQS 450+, EQS 580 4MATIC, EQS 500 4MATIC (SUV), EQE 500 4MATIC (SUV),…

Một trong những người bạn đồng hành cùng Mercedes-Benz trong triển lãm lần này là họa sĩ Hà Mạnh Thắng. Ông là hoạ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất được xuất hiện trên ấn phẩm ‘Painting Today’ (2009) của nhà xuất bản Phaidon cùng với các nghệ sĩ bậc thầy thế giới như Gerhard Richter, Neo Rauch và Peter Doig. 

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Mercedes-Benz Việt Nam cùng nghệ sĩ trẻ Lê Tuấn Ry sẽ mang đến trải nghiệm thị giác mới lạ. Với các sáng tác kỹ thuật số, nghệ sĩ khắc hoạ một thế giới trừu tượng đầy khác lạ bằng những chất liệu hình ảnh góp nhặt được từ cuộc sống đời thường đến dáng hình vũ trụ. 

Buổi triển lãm là một sự kiện đặc biệt dành cho những ai có niềm đam mê xe hơi thương hiệu Mercedes-Benz khi được trải nghiệm trọn vẹn những giá trị đã làm nên thành công trong suốt hơn trăm năm qua của hãng xe Đức.