Muốn chở cả gia đình đi chơi Tết Giải Phóng, diễn viên Minh Tiệp lại đổi sang Toyota Veloz Cross

Toyota Veloz Cross là mẫu xe hơi mới nhất được Minh Tiệp mua, và là chiếc mang tính gia đình nhất mà anh từng sở hữu.

Được biết đến bởi nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên Minh Tiệp cũng là một người có niềm đam mê với xe hơi. Nhưng với nhu cầu phục vụ cho những chuyến đi của gia đình, chiếc xe mới nhất mà anh lựa chọn đã ít mang tính cá nhân hoá hơn trong khi có mức giá tương đối dễ chịu. Mẫu xe đó là Toyota Veloz Cross, và Minh Tiệp cùng vợ đã được bàn giao xe ngay trong dịp nghỉ dài nhân Giỗ tổ Hùng Vương - Giải phóng miền Nam 30/4 - Quốc tế lao động 1/5.

Theo Minh Tiệp chia sẻ, anh chọn Toyota Veloz vì các giá trị như bền bỉ, thiết kế mạnh mẽ nhưng lịch lãm và giá bán khá hợp lý đối với một chiếc MPV tương đối đầy đủ tiện nghi có khả năng chở 7 người. Xe của Minh Tiệp có màu sơn đen bóng.

Veloz Cross cũng là mẫu xe mới nhất "qua tay" Minh Tiệp khi trước đó, ít nhất anh hoặc vợ của mình đã trải qua 3 chiếc ô tô. Trong số những người nổi tiếng tại Việt Nam, Minh Tiệp thuộc nhóm sở hữu xe hơi tương đối sớm khi anh đã lái một chiếc Fiat Albea từ năm 2007. Ở thời điểm đó anh có niềm hứng thú đặc biệt với phong cách Ý, chính vì vậy sau đó anh còn sở hữu cả Vespa và mua tặng vợ một chiếc Fiat 500.

Ngoài Fiat Albea, Minh Tiệp cũng từng sở hữu mẫu xe 2 cửa Hyundai Tuscani vào năm 2009, sau đó còn "chịu chơi" thay mâm xe nhập từ Hàn Quốc. Sau đó tới năm 2018, anh lại chuyển sang một mẫu bán tải hạng trung là Nissan Navara. Có thể thấy "gu" chơi xe của Minh Tiệp đã dần bớt tính cá nhân theo năm tháng. Trước đây anh cũng từng chia sẻ rằng việc thay đổi xe không phải là “hình thức”, càng không phải là khoe mẽ chạy theo mốt, mà chỉ đơn giản là Minh Tiệp thấy thích và hợp với khả năng kinh tế thì mua hoặc đổi.