Siêu phẩm Ford GT thứ 3 cập cảng Việt Nam với tông màu khác biệt 2 xe trước đó

Chiếc Ford GT thứ 3 cập cảng Việt Nam và sở hữu màu sơn khác biệt hoàn toàn so với hai chiếc trước đó. Hiện vẫn chưa rõ mẫu xe này đã có chủ hay chưa và giá bán là một ẩn số.

Trong những năm trở lại đây, thị trường Việt Nam đón nhận rất nhiều những siêu xe hàng độc trên toàn thế giới và Ford GT là một trong số đó. Vào hồi năm 2021, đã có hai chiếc Ford GT được mang về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân và cuối cùng đều về tay của Qua (Vũ) - ông chủ Tập đoàn cà phê Trung Nguyên.

Chiếc Ford GT thứ 3 vừa cập cảng Việt Nam được đồn đoán thuộc sở hữu của một đơn vị kinh doanh xe tư nhân tại Hà Nội và hình ảnh đăng tải cho thấy chiếc xe này có ngoại thất màu xanh đen đi kèm với màu sơn sọc trắng đặc trưng. Hai chiếc Ford GT trước đó thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có màu đỏ đi kèm sơn sọc trắng.

Được biết, Ford GT ra mắt vào năm 2015 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía người dùng. Theo yêu cầu, khách hàng sở hữu Ford GT sẽ không được bán lại trong 2 năm đầu tiên và số lượng sản xuất của xe cũng cực kỳ giới hạn. Điều này khiến Ford GT trở thành "siêu phẩm" và có giá bán tăng lên theo thời gian vì độ hiếm của nó.

Ford GT được trang bị khối động cơ EcoBoost V6 tăng áp kép 3.5L, sản sinh mức công suất lên tới 647 mã lực và 745Nm mômen xoắn. Sức mạnh này được truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc xe này có thể tăng tốc dễ dàng từ 0-100km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 348 km/h.

Tại thị trường Mỹ, Ford GT cũ đã được bán với mức giá khoảng 1 triệu đô la và cao hơn rất nhiều so với mức giá niêm yết của nhà sản xuất. Khi nhập về thị trường Việt Nam, mẫu xe này không được công bố giá từ các đơn vị tư nhân nhưng dự kiến khách hàng cũng phải chi ra số tiền rất lớn để ra được biển số.