Toyota Corolla Altis được giảm giá mạnh tay để kích cầu người dùng

Mẫu sedan hạng C - Toyota Corolla Altis 2023 vừa nhận được những chính sách ưu đãi giảm giá để tăng thêm khả năng cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ trong nước.

Đứng trước tình hình ảm đạm của thị trường hiện tại, các đại lý Toyota trên khắp cả nước cũng chủ động triển khai các chương trình giảm giá bán đi kèm quà tặng đối với Toyota Corolla Altis nhằm kích cầu người tiêu dùng và tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc sedan hạng C.

Tại một số đại lý Toyota ở khu vực miền Nam, Toyota Corolla Altis thuộc năm sản xuất 2023 đang nhận được chương trình ưu đãi giảm giá từ 20-30 triệu đồng tuỳ thuộc vào từng phiên bản khác nhau. Thậm chí nhiều đại lý tặng kèm các phụ kiện cho xe như thảm lót sàn, camera hành trình,... cùng với ưu đãi giảm giá.

Tại khu vực miền Bắc, các đại lý cũng đưa ra các chương trình ưu đãi giá bán cho Toyota Corolla Altis trong khoảng từ 25-40 triệu đồng tuỳ theo từng phiên bản khác nhau. Điều này giúp phiên bản Toyota Corolla Altis 1.8G có mức giá giảm xuống còn dưới 700 triệu đồng, tạo áp lực lên cả những mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng B.

Đây có thể coi là một động thái đi tắt đón đầu của các đại lý khi mà từ ngày 1/7 các mẫu ô tô lắp ráp trong nước như KIA K3 hay Mazda3 sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ giúp giá thành lăn bánh giảm sâu. 

Hiện tại trong phân khúc sedan hạng C, Honda Civic và Toyota Corolla Altis là hai mẫu xe có mức giá bán cao hơn đáng kể so với các đối thủ cùng phân khúc. Điều đó cũng một phần ảnh hưởng tới doanh số của hai mẫu xe này trong tháng 5 đầu năm nay.