Toyota Corolla Cross như “hổ mọc thêm cánh” với ưu đãi tới gần 60 triệu đồng trong Tháng 8

Là mẫu xe chủ lực của Toyota Việt Nam và cũng là “vua doanh số” phân khúc kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2020, Corolla Cross còn trở thành lựa chọn hấp dẫn hơn nữa khi được ưu đãi tới 50% lệ phí trước bạ trong tháng 8 này.

Toyota vẫn là thương hiệu ô tô chiếm được nhiều cảm tình nhất của người tiêu dùng Việt Nam với minh chứng là vị trí số một về doanh số xe du lịch trong nửa năm đầu năm nay. Mặc dù lượng xe bán ra có giảm so với cùng kỳ năm ngoái do ảnh hưởng chung từ nền kinh tế, con số 26.637 xe của Toyota vẫn vượt trội so với các thương hiệu xe khác trên thị trường.

Đóng góp lớn nhất vào doanh số bán hàng của Toyota trong nửa đầu năm là Corolla Cross với 6.341 xe. Với kết quả này, Corolla Cross không chỉ là xe bán chạy nhất của thương hiệu Nhật Bản mà còn tiếp tục dẫn đầu doanh số SUV nói chung và phân khúc C-SUV nói riêng tại Việt Nam.

Tiếp đà thành công, mẫu SUV nhập khẩu của Toyota nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cùng với thời điểm mà xe lắp ráp trong nước được hỗ trợ trước bạ với mức tương đương từ Chính phủ. Chương trình ưu đãi này sẽ kéo dài từ ngày 01/8 đến hết ngày 31/8/2023, áp dụng cho khách hàng mua và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% tại đại lý trong khoảng thời gian đó. Mức ưu đãi này quy đổi tùy theo từng tỉnh và có thể lên tới gần 60 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 phiên bản Corolla Cross 1.8G, 1.8V và 1.8HEV.

Corolla Cross là đại diện tiêu biểu cho bước chuyển mình trên các dòng xe thế hệ mới của Toyota. Mẫu SUV dành cho đô thị mang thiết kế trẻ trung, hiện đại, với nhiều trang bị tiện nghi cao cấp như màn hình điện tử 7 inch sau vô-lăng, màn hình trung tâm 9 inch cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, ghế chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời, cốp điện hỗ trợ mở rảnh tay…

Một trong những điểm nổi bật của Corolla Cross là trang bị an toàn với những tính năng tiên tiến trong gói Toyota Safety Sense 2.0 như hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình thích ứng, đèn pha tự động… kết hợp hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau cùng camera 360 độ.

Corolla Cross còn là mẫu xe xanh tiên phong ở phân khúc phổ thông với phiên bản hybrid. Công nghệ hybrid tự sạc trên mẫu xe này thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, mang đến trải nghiệm vận hành êm ái gần như xe điện mà không đòi hỏi cơ sở hạ tầng trạm sạc. Theo đo đạc thực tế ở Việt Nam, Corolla Cross 1.8HV chỉ tiêu thụ khoảng 4,2 lít/100km, lượng CO2 phát thải giảm tới hơn 57% trong điều kiện vận hành hỗn hợp.

Anh Nguyễn Quyết, một chủ xe Corolla Cross 1.8HV, chia sẻ: “Điểm mình thích nhất trên Corolla Cross là động cơ hybrid. Xe không tạo ra khí thải khi nổ máy và di chuyển ở vận tốc thấp, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu không ngờ. Sau khi đổi từ chiếc hatchback hạng A chạy xăng sang Corolla Cross hybrid, mình nhận thấy chiếc SUV mới này thậm chí tiết kiệm nhiên liệu hơn”.

Một lý do khác khiến Corolla Cross nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nước là sự bền bỉ đặc trưng của xe Toyota cũng như chính sách bảo hành và hậu mãi hàng đầu thị trường. Tính đến nay, Toyota Việt Nam đã có 86 đại lý tại 47 tỉnh thành trên toàn quốc, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

Những yếu tố kể trên kết hợp với chương trình khuyến mãi được duy trì lâu dài khiến Corolla Cross như “hổ mọc thêm cánh”, góp phần tăng sức hút của mẫu SUV đang bán chạy nhất Việt Nam và giúp kích cầu thị trường trong giai đoạn kinh tế có nhiều biến động không thuận lợi. Kết quả đạt được đã thể hiện rõ qua doanh số bán hàng của mẫu xe này trong thời gian vừa qua.