Diện kiến Hyundai Creta Adventure Edition với ngoại thất đậm chất địa hình, nhưng là "hổ giấy"

Phiên bản Adventure Edition của Hyundai Creta chỉ thay đổi mang tính thẩm mỹ về nội và ngoại thất. Trong khi hệ động lực và chassis không nhận được thêm nâng cấp.

Sau những hình ảnh hé lộ, Hyundai đã chính thức ra mắt biến thể Adventure Edition hoàn toàn mới của mẫu SUV đô thị Hyundai Creta tại thị trường Ấn Độ. Phiên bản mới sẽ nhận được những thay đổi mang tính thẩm mỹ để mang tới một diện mạo khỏe khoắn và bụi bặm hơn. Trong khi đó về trang bị và hệ động lực không có sự khác biệt so với các phiên bản thường của Hyundai Creta.

Hyundai Creata Adventure Edition thể hiện chất địa hình ngay từ màu sơn ngoại thất Xanh Ranger Khaki độc đáo tương tự như trên “đàn em” Exter mới vừa ra mắt gần đây. Ngoài ra, các chi tiết mạ chrome trên phiên bản thường đều chuyển sang màu đen làm tăng thêm phần nam tinh, bao gồm lưới tản nhiệt, logo Hyundai, mui xe, ray nóc, gương chiếu hậu và các cột. 

Ngoài ra, hông xe phiên bản Adventure có thêm ốp bệ cửa màu đen và mang cá hai bên vòm bánh trước trang trí huy hiệu Adventure. Cuối cùng, bên trong bộ la-zăng 17inch sơn đen bóng là kẹp phanh màu đỏ tương phản tạo điểm nhấn.

Nội thất bên trong cũng mang đậm dấu ấn tên gọi của phiên bản Adventure. Toàn bộ khoang lái đều sử dụng tông màu đen làm chủ đạo kết hợp với các mảng màu xanh Khaki trên ghế ngồi. Tất cả hai hàng ghế đều được bọc da cùng chỉ khâu tương phản, huy hiệu Adventure được khâu nổi trên tựa đầu và xuất hiện trên bệ cửa cũng thảm trải sàn giúp tăng tính nhận diện cho phiên bản. Bên cạnh đó, xe được trang bị sẵn camera hành trình trước/sau, pedal ốp kim loại tăng thêm phần thể thao.

Trên Hyundai Creta Adventure Edition không được bổ sung thêm các tính năng mới. Tương tự như các phiên bản thường, xe vẫn được trang bị màn hình giải trí 10,25inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, cửa sổ trời toàn cảnh, làm mát hàng ghế trước, hệ thống loa Bose, giữ ga tự động và sạc không dây. Các trang bị an toàn bao gồm 6 túi khí, cân bằng điện tử, cảm biến đỗ xe và cảm biến áp suât lốp.

Phiên bản này chỉ cung cấp cho duy nhất cấu hình động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp iVT. Giá bán của Hyundai Creta Adventure Edition bản số sàn là 1.517.000 Rupee (434 triệu đồng) và bản số tự động là 1.789.000 Rupee (512 triệu đồng).