Ở Trái đất, nhưng cặp bán tải "khủng" RAM 1500 Rebel và TRX Lunar Edition lại lấy cảm hứng từ Mặt trăng

Trên thực tế, điểm chung duy nhất của RAM 1500 Rebel và TRX Lunar Edition với Mặt trăng chỉ là màu sơn xám sứ Ceramic Gray khá giống với bề mặt thiên thể này.

RAM luôn tìm ra cách để làm mới dòng bán tải 1500 bằng cách cung cấp các phiên bản đặc biệt với mỗi năm. Năm nay các biến thể RAM 1500 Rebel và TRX có được một phiên bản Lunar Edition với một loạt các chỉnh sửa mang tính trang trí và một danh sách dài trang bị tiêu chuẩn. Cả hai đều có màu Xám gốm mà các phiên bản 1500 khác không có và bộ đôi này sẽ được bán với "số lượng cực kỳ hạn chế" vào cuối mùa Xuân này.

1500 Rebel Lunar Edition kết hợp màu sơn mới với tem Rebel trên nắp ca-pô xe và thùng sau, vơí các tem chữ và huy hiệu được sơn màu đen. Nó cũng có thể được phân biệt bằng mắt thường nhờ bộ la-zăng 18 inch màu đen bóng cũng như lưới tản nhiệt và cản trước tối màu. RAM cũng trang bị sẵn cho xe động cơ HEMI V8 5.7 lít và gói Rebel Level 2 gồm khởi động từ xa, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau với tính năng tự dừng khi gặp vật cản lúc lùi, vô-lăng cùng ghế trước có sưởi và điều hoà 2 vùng tự động. Phiên bản này có giá 70.310 USD chưa gồm phí vận chuyển.

Bước lên phiên bản 1500 TRX Lunar Edition và khách hàng sẽ có được động cơ HEMI V8 6.2 lít siêu nạp mạnh mẽ với công suất 702 mã lực. Goí trang bị TRX Cấp 2 được bao gồm theo tiêu chuẩn, cũng như tem trang trí ca-pô cùng thùng sau TRX cùng với bánh xe có vòng chống tuột lốp beadlock 18 inch và cửa sổ trời toàn cảnh hai ô. Các trang bị tiêu chuẩn khác gồm hệ thống giữ ga tự động thích ứng, màn hình hiển thị trên kính và huy hiệu đặc biệt trên bảng điều khiển trung tâm.

Phiên bản 1500 TRX Lunar Edition có đường chỉ khâu nhấn màu xanh Surf Blue và vô-lăng đáy phẳng bọc da cùng sợi carbon. Để xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra, TAM bổ sung tấm lót sàn thùng, thanh buộc hàng hóa, bậc lên xuống thùng và đèn phanh LED gắn trên cabin. Chiếc siêu bán tải được bán lẻ với giá 106.445 USD