Siêu xe McLaren 750S biến thành "cá bảy màu" theo đúng nghĩa đen bởi tuỳ chọn sơn chuyển màu Spectrum By MSO

Dù có thể được đặt trong các gam như cam hay xám với các sắc độ khác nhau, nhưng màu xanh dường như hợp với McLaren 750S hơn cả khi hình dáng của siêu xe này thuôn như cá heo đại dương.

Để có thể "moi tiền" từ đại gia, gần như mọi hãng siêu xe trên Thế giới hiện tại đều có những bộ phận cá nhân hoá cho riêng mình. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc chỉ làm xe theo đơn đặt riêng của khách, các bộ phận này cũng phải liên tục nghĩ ra những cách cá nhân hoá đơn giản hơn để giúp không ít người giàu có tiết kiệm thời gian mà vẫn có xe "độc". Tuỳ chọn sơn Spectrum Theme tới từ bộ phận cá nhân hoá MSO, dành cho siêu xe McLaren 750S là một ví dụ như vậy.

Với sơn Spectrum, MSO sẽ sơn thân xe với 7 màu ở cùng 1 sắc, nhưng với độ đậm nhạt khác nhau từ trước ra sau. Nghe có vẻ đơn giản nhưng theo McLaren, hãng đã phải tạo ra các loại sơn mới pha trộn các tông màu sáng và tối để tạo ra sự chuyển màu. MSO cũng cung cấp mặt dưới của cánh sau có màu tương phản để bù lại màu sắc trên thân xe. Hiện McLaren công bố sơn Spectrum có các sắc như cam, xám và xanh. Nhưng màu xanh dường như hợp với McLaren 750S hơn cả khi hình dáng của siêu xe này thuôn như cá heo đại dương.

"Chủ đề Spectrum đưa những gì chúng tôi có thể làm ở McLaren lên một tầm cao mới. Cần phải có sự chú ý và độ chính xác cao để đảm bảo các đường nét của Spectrum hoàn toàn đồng điệu với bề mặt thân xe đáng kinh ngạc của 750S," Giám đốc bộ phận MSO - Michael McDonagh cho biết về tùy chọn màu mới. Hiện McLaren chưa công bố giá cho tuỳ chọn sơn đặc biệt này nhưng có thể chắc chắn rằng nó sẽ phải ở khoảng hàng chục ngàn khi tính bằng các ngoại tệ mạnh.

Ngoài màu sơn, McLaren 750S Spectrum By MSO không thay đổi so với 750S thường. Động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, công suất 750 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, 750S có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 2,8 giây và 0-200km/h trong 7,2 giây. Tốc độ tối đa là 332km/h.